Tin Mới
    Thông tin tuyển dụng
      Đối tác




      Thống kê
         Online: 3
      Lượt truy cập: 603962
      Cầu Thang Kính
      Cửa Kính Cường Lực
      Cầu Thang Kính
      Phòng Tắm Kính
      Vách Kính Cường Lực
      Kính Màu Ốp Bếp
      Kính Màu Ốp Bếp Đẹp
      Không Gian Kính Đẹp
      Những điều cần tránh khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính

      Ngày đăng: 04-05-17 | Lượt xem: 417
          Thi công lắp đặt cửa nhôm kính không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hay kỹ thuật, và chỉ cần một chút chú ý, cẩn thận trong khâu thiết kế, lắp đặt là bạn đã có cho mình một không gian kiến trúc vô cùng hiện đại, sang trọng và thoáng mát.

       

      Thi công lắp đặt cửa nhôm kính mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cùng nét thẩm mỹ độc đáo cho kiến trúc ngôi nhà. Và việc thiết kế theo đúng sở thích, mệnh và phong thủy của gia chủ sẽ giúp ngôi nhà trở nên tốt hơn, mang may mắn vào tận bên trong căn nhà.

       

      Ngày nay, cửa nhôm làm bằng kính cường lực đang được sử dụng vô cùng rộng rãi trong mọi kiến trúc không gian ngôi nhà bởi chúng có nhiều ưu điểm như tính ưu việt về độ bền, độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao.

       

      thi-cong-cua-nhom-kinh

      Thi công lắp đặt cửa nhôm kính THIÊN ÂN

       

      Thế nhưng, việc thi công lắp đặt cửa nhôm kính không thể thích lắp đặt sao cũng được mà nó phải theo mệnh và phong thủy nhất định của ngôi nhà

       

      Khung cửa nhôm kính sử dụng làm cửa lớn ra vào, cửa sổ, vách ngăn trong và ngoài nhà. Nên chọn hướng nhà có tầm nhìn ra vườn, núi, hồ, biển, … những nơi có không gian rộng, đẹp, nên mở rộng tối đa không gian để đón ánh sáng vào nhà nhưng tránh ánh nắng mặt trời. Khi đó phòng của bạn giống như một bức tranh thiên nhiên sống động

       

      Dùng kính khổ lớn và loại bỏ bớt các hoa văn kèm theo dùng khung cửa nhôm kính để cửa nhà bạn được sáng hơn, có thể dùng kính cường lực để tránh sự nguy hiểm mà lại an toàn, dùng trong trường hợp an ninh tốt nhé.

       

      thi-cong-cua-nhom-kinh

      Thi công cửa nhôm kính Thiên Ân

       

       

      Tuy nhiên do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính quá lớn để giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hoặc phải có biện pháp che nắng thích hợp.

       

      thi-cong-cua-nhom-kinh

       

      Có thể lắp khung cửa nhôm kính cường lực trên mái nhà: Mái nhà ở VN là mặt chịu nhiều ánh sáng và nung nóng nhất trong tất cả mặt của khối nhà, do đó khi sử dụng kính trên mái để lấy sáng cần lưu ý tính toán kích thước của mái kính cho phù hợp, tránh bị chói sáng hoặc bị hấp thụ nhiều nhiệt quá. Dùng nhôm kính làm sàn nhà: Một phần của sàn nhà như tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ, bậc thang... có thể dùng kính cường lực làm sàn nhà.

       

      thi-cong-san-nha-bang-nhom-kinh

       


      Trường hợp này nên áp dụng đối với nhà mặt thoáng lấy sáng tự nhiên ít, không có giếng trời. Khi đó ánh sáng sẽ xuyên suốt từ mái nhà, qua các sàn tầng dưới để chiếu sáng cho nhà. Hoặc trường hợp này áp dụng với những căn nhà chật hoặc chiều cao tầng thấp, hoặc chủ nhà muốn có cảm giác khác lạ khi “chơi” sàn kính.

      Sàn kính có thể đặt trên bể cá ngầm dưới nền nhà, đặt trên một nền trang trí (tranh cát, sỏi...). Kính sử dụng làm sàn phải là kính cường lực, có thể dùng kính trong suốt hoặc kính mờ, tùy vào từng vị trí sử dụng.

      Dùng làm vách ngăn: là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng. 

       

       

      thi-cong-nhom-kinh-thien-an

      Cửa nhôm kính làm vách ngăn

      thi-cong-nhom-kinh-vach-kinh-thien-an

      Cửa nhôm kính làm vách ngăn



      Kính còn được dùng rất nhiều làm vách cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm lan can cầu thang trong nhà chật hoặc làm lan can cho những ban công có hướng nhìn đẹp (lan can kính sẽ không làm cản tầm nhìn đẹp)

       

      thi-cong-cua-nhom-kinh-thien-an

      Cabin vách tắm đứng

       

       

      Khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính theo phong thủy và theo yêu cầu của gia chủ, bạn nên tránh những điều sau: 

       * Thiết kế cửa nhôm kính cường lực phải phù hợp với diện tích của ngôi nhà, không quá tiết kiệm làm theo kiểu eo hẹp hay quá phô trương. Cửa hẹp làm khí bên trong nhà bị tù túng, không có chỗ thoát, ngược lại, cửa quá lớn sẽ khiến vận khí nhanh chóng thoát ra ngoài. 

      Không nên lắp đặt cửa trước và cửa sau đối diện nhau, đây cũng là điều tối kị không chỉ trong thiết kế cửa nhôm kính mà dù bất cứ loại cửa nào cũng như vậy. 

      Nếu không muốn làm khí âm tốt thoát ra khỏi nhà thì không nên để cửa chính hướng ra phía ngõ cụt, nên có 1 chiếc chuông gió trước cửa để tạo sự cân bằng và ngăn sự phát tán của âm khí. 

       


      Thi công lắp đặt cửa nhôm kính không đòi hỏi nhiều kinh nghiệm hay kỹ thuật, và chỉ cần một chút chú ý, cẩn thận trong khâu thiết kế, lắp đặt là bạn đã có cho mình một không gian kiến trúc vô cùng hiện đại, sang trọng và thoáng mát. 

      Cửa nhôm kính phong phú về kiểu dáng , đa dạng với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Bất cứ lúc nào hãy liên lạc với chúng tôi thông qua địa chỉ sau:

       

      Công ty Thiên Ân rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

       

      CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH THIÊN ÂN

      Hotline:  0903.346.657 (A.Hòa)

      19/7 Đường 3 tháng 2, Phường 10, Quận 10, TPHCM

      Số 47/25M, Đường TCH 07, Phường Tân Chánh Hiệp, Phường 12, TPHCM

      Email: [email protected]

       

      Đây là địa chỉ chi nhánh của công ty

         - số 9 nguyễn hữu cầu Quận 1 TPHCM

         - 36/11 mai khôi phường 7 tân bình, TPHCM

         - 75, 77 vĩnh  viễn Quận 10, TPHCM

         -  152 Nguyễn xi phường 25 Bình thạnh, TPHCM

         - 785 Nguyễn duy Trinh phường phú hưu Quận 9, TPHCM

         - Số 9 trần Não Quận 2, TPHCM

       

       
      Các tin khác
      » Cửa hàng cắt kính giá rẻ tại quận 7, quận 8, quận 9
      » Thi công lắp đặt nhôm kính chất lượng tại quận 4, quận 5, quận 6
      » Những điều cần tránh khi thi công lắp đặt cửa nhôm kính
      » Kính cường lực chịu nhiệt tốt như thế nào
      » DỊCH VỤ SỬA CHỮA CỬA KÍNH TRONG TẤT CẢ CÁC QUẬN TPHCM VÀ KHU VỰC LÂN CẬN

      CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH THIÊN ÂN

      Đ/c: 19A/7 Đường 3 tháng 2, Phường 10, Quận 10, TPHCM

      09 Trần não,Phường bình An, Q 2, Tp HCM

      Fax: 08 388 37923 – Tel: 0903.326.657.  Email: [email protected]

       Website: cuakinh24h.com - nhomkinhthienan.com - catkinh.net 

       
      Nhom kinh thien an | Cắt Kinh | nhomkinhthienan.com |